Gold 13,000 หน่วย
Gold เป็นสกุลเงินพิเศษที่ต้องซื้อด้วยเงินจริง คุณสามารถซื้อสิ่งของได้เกือบทุกอย่างด้วย Gold ไอเท็มเฉพาะ เช่น พันธบัตรสงครามสามารถซื้อได้โดยใช้ Gold เท่านั้น