Medkit & Medic Ribbon Boosters
สร้างความแตกต่างและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับตัวคุณเองและผองเพื่อนท่ามกลางไฟสงครามที่ร้อนระอุด้วยชุดปฐมพยาบาล ซึ่งจะมอบความได้เปรียบให้คุณเพื่อชิงชัยในการต่อสู้