แพ็ก SU Soldier: ทหารต่อต้านรถถัง
แพ็ก Soldier นี้มาพร้อมกับทหารผู้เชี่ยวชาญการต่อต้านรถถัง ทหารคนนี้ได้แบกอุปกรณ์ต่อต้านรถถัง เช่น กับระเบิดและเครื่องยิงจรวดติดตัวมาเพื่อที่จะทำให้พลขับรถถังทุกคนต้องกลัวจนตัวสั่น
SVT-40 เป็นปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติของโซเวียต ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดจาก SVT-38 ปืนรุ่นนี้ใช้กระสุน 7.62x54 มม. และเป็นขนาดกระสุนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดในหมู่ปืนไรเฟิล และปืนกลของโซเวียต
Ampulomet เป็นเครื่องยิงลูกระเบิดขนาด 125 มม. ที่ได้รับการเปิดตัวในปี 1941 เพื่อช่วยให้ทหารราบมีอาวุธที่สามารถต่อกรกับรถถังได้ ปืนกระบอกนี้ใช้ปลอกกระสุนลูกซองชนิดพิเศษ 12 ปลอกเพื่อยิงระเบิดต่อต้านรถถัง FBM-125 ซึ่งสามารถเจาะเกราะที่มีความหนาถึง 90 มม. ได้อย่างง่ายดาย
TT-33 ปืนพกกึ่งอัตโนมัติของโซเวียต เหมือนกันกับปืนของรัสเซียส่วนใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผลิต ใช้งาน และบำรุงรักษาได้ง่าย ปืนกระบอกนี้เป็นอาวุธที่ร้ายกาจ ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเจาะทะลวง และระยะหวังผลที่ดีเยี่ยม
TM-35 เป็นกับระเบิดต่อต้านรถถังของโซเวียตในรูปทรงกล่องโลหะสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทันทีที่ยานพาหนะขับผ่านกับระเบิดนี้และมีแรงกดทับที่เพียงพอ ตัวจุดฉนวนหลักของกล่องระเบิด TNT 200 กรัมหลายกล่องจะระเบิดขึ้น พร้อมกับทำลายยานพาหนะให้เป็นจุณ
RPG-43 เป็นระเบิดต่อต้านรถถังขนิดขว้างของโซเวียต ซึ่งใช้งานหัวรบ HEAT ในรูปทรงที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และคล้ายคลึงกับ Panzerfaust โดยระเบิดชนิดนี้สามารถเจาะทะลวงเกราะเหล็กกล้าที่หนาถึง 75 มม. และเป็นอันตรายอย่างยิ่งยวดต่อพลขับรถถังของศัตรู
GAZ-67 เป็นยานพาหนะอเนกประสงค์สี่ล้อที่ใช้งานโดยกองทัพของโซเวียต โดยมีการออกแบบหลักที่ได้รับการลอกเลียนมาจากรถ American Willys หรือ 'รถจี๊ป' และรถคันนี้ได้รับบทบาทสำคัญในการขนส่งทหารอย่างรวดเร็ว