แพ็กเริ่มต้น SU
ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทหารที่ชื่นชอบประสบการณ์สุดเร้าใจของการรบแบบกองโจรแทนรูปแบบการรบที่ต้องใช้ความอดทน - กระหน่ำยิงปืนกล ชักมีดเข้าต่อสู้ และระเบิดสุดตระการตา คุณต้องการอะไรไปมากกว่านี้ล่ะ
PPSh-41 เป็นปืนกลมือของโซเวียต ปืนกระบอกนี้ใช้กระสุนปืนพก Tokarev 7.62x25 มม. ชนิดมาตรฐาน และมีอัตราการยิงสูงผสานรวมเข้ากับแม็กกาซีนขนาดยักษ์ ซึ่งมอบอานุภาพการยิงที่ยอดเยี่ยมให้กับปืนกระบอกนี้ แต่ก็จำเป็นต้องใช้ทหารที่มีประสบการณ์มากในการควบคุมเช่นกัน
หัวกระสุนชนิดนี้่ถูกทำขึ้นมาจากตะกั่ว เพื่อทำให้กระสุนนี้สามารถขยายตัวออกทันทีที่สัมผัสกับเนื้อเยื่ออ่อนได้ ซึ่งยังลดความแม่นยำของกระสุนลงอีกด้วย
ระเบิดมือชนิดมาตรฐานของโซเวียตที่มาพร้อมกับมือจับ ซึ่งช่วยให้ใช้งานง่ายมาก RGD-33 เป็นการผสานรวมที่ลงตัวระหว่างระเบิดแท่งของเยอรมัน และระเบิด MK II ของ US ทั้งในด้านระยะการโยน และอานุภาพการทำลายล้าง
NR-40 เป็นมีดสนามของโซเวียต โดยมีกระบังมือแบบกลับด้านที่โค้งเข้าหาปลายมีด เนื่องจากตัวมีดมักจะถูกถือโดยหันปลายมีดเขาหาตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ประโยชน์อย่างมาก หากคุณพยายามที่จะเข้าประชิดตัวศัตรูจากด้านหลัง