แพ็ก SU Super
แพ็ก Super มาพร้อมกับทหารประเภทละหนึ่งนาย ทหารแต่ละนายมาพร้อมกับอุปกรณ์ระดับกลาง พร้อมทั้งการปรับแต่งมากมายและยานพาหนะที่อัปเกรดแล้ว 10 รายการ ซึ่งรวมถึงรถถัง เครื่องบิน และยานพาหนะสำหรับสภาพแวดล้อมต่างๆ