แพ็ก US Mega
แพ็ก Mega มาพร้อมกับทหารประเภทละหนึ่งนาย + ทหารราบเพิ่มเติมอีก 1 นาย ทหารแต่ละนายมาพร้อมกับอุปกรณ์ระดับสูง พร้อมทั้งการปรับแต่งมากมายและยานพาหนะที่อัปเกรดแล้ว 13 รายการ ซึ่งรวมถึงรถถัง เครื่องบิน และยานพาหนะสำหรับสภาพแวดล้อมต่างๆ