Hi-Fi RUSH: แพ็ก Traditional Garb Costume
แต่งตัวชาวแก๊ง Hi-Fi RUSH ด้วยลุคที่ได้รับแรงบันดาลจากในอดีตด้วยแพ็ก Traditional Garb Costume! ร็อกสตาร์ไม่เห็นต้องนุ่งยีนส์ขาดๆ เสมอไปนี่นะ
แต่งองค์ทรงเครื่องสักหน่อยด้วยชุดตกแต่งสำหรับทีมของคุณใน Hi-Fi RUSH! แพ็ก Traditional Garb Costume ประกอบด้วยชุดใหม่สำหรับฮีโร่ทั้งหกตัวซึ่งมีชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขุนนางสำหรับ Chai พร้อมกีตาร์ที่เข้าชุดกัน!
แสดงให้ศัตรูเห็นว่าร็อกสตาร์ก็ดูดีได้ไม่ว่ายุคสมัยใดด้วยแพ็ก Traditional Garb Costume! เมื่อซื้อแล้วคุณจะเข้าถึงของตกแต่งที่ปลดล็อกแล้วได้จากฐานทัพในเกม
หมายเหตุ: แพ็ก Traditional Garb Costume จำเป็นต้องซื้อก่อนใช้ และเนื้อหาที่ได้จะไม่รวมตัวเกมหลักหรือ Hi-Fi RUSH Deluxe Edition จำเป็นต้องมีเกมหลักของ Hi-Fi RUSH เพื่อใช้งานแพ็ก Traditional Garb Costume