Hide and Seek
นี่เป็นเกมที่สนุก รวดเร็ว และเรียบง่ายที่ทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ สามารถเล่นได้ ในเกมนี้มีทีมสองทีม ทีมหนึ่งซ่อนตัว ในขณะที่อีกทีมหนึ่งทำหน้าที่ค้นหา
สมาชิกในเกมถูกแบ่งออกเป็นสองทีม หนึ่งทีมจะซ่อนตัว ในขณะที่อีกทีมหนึ่งจะเป็นผู้ค้นหา ในตอนเริ่มเกม ทีมที่ซ่อนตัวจะได้รับเวลาในการซ่อน ในขณะที่ทีมที่ค้นหาจะรออยู่ด้านนอก เมื่อเวลาผ่านไป ประตูจะเปิด และทีมอีกฝ่ายสามารถเริ่มต้นการค้นหาได้
ทีมที่ซ่อนตัวสามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นวัตถุต่างๆ และมีความเร็วในการเคลื่อนที่ที่สูงขึ้น
เพื่อเพิ่มความท้าทายในการตรวจจับผู้เล่นหลังจากเปลี่ยนรูปร่างเป็นวัตถุ มีวัตถุแบบไดนามิกที่หลากหลายและกระจัดกระจายทั่วแผนที่ ซึ่งจะเปลี่ยนตำแหน่งในแต่ละครั้งที่โหลดแผนที่ใหม่
ทีมที่ค้นหาจะเคลื่อนที่ช้าและมีมุมมองที่แคบ พวกเขาไม่สามารถมองเห็นผ่านวัตถุได้ ไม่เหมือนกับทีมอีกฝ่าย
ทั้งสองทีมสามารถกระโดดคู่ได้ ในตู้เสื้อผ้า ประตูสามารถเปิดและปิดได้ ช่วยให้คุณสามารถซ่อนตัวได้ภายใน