High On Life 2
คุณได้ทำสิ่งเหล่านี้ไปแล้ว คุณได้จัดการแก๊งอาชญากรรมระหว่างกาแล็กซี่ กอบกู้มนุษยชาติที่เกือบจะสูญพันธุ์ และทำภารกิจล่าค่าหัวสุดอันตรายไปถึงสุดขอบกาแล็กซี่ การล่าค่าหัวนำมาซึ่งทรัพย์สิน ชื่อเสียง และความรัก แต่เมื่อบุคคลปริศนาจากอดีตของคุณปรากฏตัวและตั้งค่าหัวน้องสาวของคุณ ชีวิตอันแสนสบายก็ต้องปั่นป่วนโกลาหล
คุณมีฝีมือพอที่จะเสี่ยงทุกอย่างที่มีและทำลายแผนลับลวงพรางระดับกาแล็กซี่ที่มาคุกคามสปีชีส์โปรด (มนุษย์) ของคุณอีกครั้งหรือไม่?
High On Life กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับคุณและทีมเอเลียนประหลาดอันเป็นที่รัก ยิง แทง และสเกตเพื่อเดินทางไปตามดาวอันแสนอันตรายทั่วกาแล็กซี่เพื่อระเบิดบริษัทเวชภัณฑ์ชั่วร้ายขนาดยักษ์ที่กระหายอยากติดป้ายราคาให้กับมนุษย์!