Highway Driving Demo
Highway Driving เป็นเกมแข่งรถสามมิติสำหรับทุกคน ผู้เล่นจะประหลาดใจกับประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมในเกมนี้ มีแทร็กและโหมดเกมที่แตกต่างกันมากมายในเกม ผู้เล่นสามารถเลือกยานพาหนะได้หลายประเภท
เกมแข่งรถ 3 มิติสำหรับทุกคน
2. สนามแข่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมโหมดต่างๆ (มี 1 สนามแข่งในเวอร์ชันฟรี ซื้อเวอร์ชันเต็มเพื่อปลดล็อกสนามแข่งทั้งหมด
3. มียานพาหนะหลากหลายให้ผู้เล่นเลือก (ยานพาหนะ 2 คันมีให้บริการฟรีในเวอร์ชันสาธิต)
4. ระบบคะแนนที่เหมาะสมและคุณสมบัติบางอย่างสามารถปลดล็อคได้ด้วยเงินที่ได้รับในเกม