HITMAN 3 Access Pass: HITMAN 2 Expansion
ระบบ HITMAN 3 Access Pass จะเปิดให้คุณเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ของ HITMAN 1 และ HITMAN 2 ในเกม HITMAN 3 นั่นหมายความว่าคุณสามารถเข้าเล่นทุกสถานที่ของเกมไตรภาค World of Assassination ได้ในเกม HITMAN 3
การซื้อหรือแลกรับ Access Pass นี้จะมอบการเข้าถึงสถานที่ต่างๆ จาก "HITMAN 2 - Expansion Pass" ในเกม HITMAN 3