HITMAN WOA - Celebrity Bundle
ปลดล็อก Celebrity Packs 3 ชุด ซึ่งมาพร้อมกับของตกแต่งเจ๋งๆ และสิทธิ์การเข้าถึงสัญญา Elusive Target Arcade ที่เกี่ยวข้องกันอย่างถาวร
สัญญา Elusive Targets Arcade แต่ละรายการมีความท้าทายและวิธีการของตัวเองที่จะจุดพลังความคิดสร้างสรรค์เพื่อพิชิตเป้าหมาย