HITMAN 3: Seven Deadly Sins Act 1: Greed
HITMAN 3: Seven Deadly Sins จะนำคุณดำดิ่งเข้าไปในจิตใจของ Agent 47 รับสูทธีมบาปสุดพิเศษ แล้วพิชิตความท้าทายโฉมใหม่เพื่อปลดล็อกรางวัลสุดพิเศษ คุณจะทนต่อความบาปทั้งเจ็ดได้หรือไม่
Seven Deadly Sins เป็นส่วนขยาย 7 ส่วนของ HITMAN 3 ที่จะเปิดให้เล่นเมื่อเวลาผ่านไป แพ็กเนื้อหาทั้ง 7 แต่ละแพ็กจะมาพร้อมกับภารกิจใหม่ สูทสุดพิเศษ และไอเท็มธีมบาปที่สามารถนำไปใช้ในโลกแห่งการลอบสังหารได้
แพ็กนี้ประกอบด้วย Act 1: Greed ทั้ง 7 Acts สามารถซื้อรวมกันในคอลเลกชัน Seven Deadly Sins ได้