HITMAN 3: Seven Deadly Sins Act 2: Pride
HITMAN 3: 7 Deadly Sins จะนำคุณดำดิ่งเข้าไปในจิตใจของ Agent 47 รับสูทธีมบาปสุดพิเศษ แล้วพิชิตความท้าทายโฉมใหม่เพื่อปลดล็อกรางวัลสุดพิเศษ แพ็กนี้ประกอบอัดแน่นไปด้วยอัตตา ทั้ง 7 Acts สามารถซื้อรวมกันใน Seven Deadly Sins Collection ได้