HITMAN 3: Seven Deadly Sins Act 6: Envy
HITMAN 3: Seven Deadly Sins จะนำคุณดำดิ่งเข้าไปในจิตใจของ Agent 47 รับสูทธีมบาปสุดพิเศษ แล้วพิชิตความท้าทายโฉมใหม่เพื่อปลดล็อกรางวัลสุดพิเศษ
แพ็กเนื้อหานี้ประกอบด้วย Act 6: Envy ทั้งเจ็ด Acts สามารถซื้อรวมกันใน Seven Deadly Sins Collection ได้