HITMAN 3: Seven Deadly Sins Act 7: Wrath
HITMAN 3: Seven Deadly Sins จะนำคุณดำดิ่งเข้าไปในจิตใจของ Agent 47 รับสูทธีมบาปสุดพิเศษ แล้วพิชิตความท้าทายโฉมใหม่เพื่อปลดล็อกรางวัลสุดพิเศษ คุณจะทนต่อความบาปทั้งเจ็ดได้หรือไม่
แพ็กเนื้อหานี้ประกอบด้วย Act 7: Wrath ทั้งเจ็ด Acts สามารถซื้อรวมกันใน Seven Deadly Sins Collection ได้