HITMAN WOA - The Drop Pack
ปลดล็อกชุดของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจ The Drop Elusive Target และรับการเข้าถึงสัญญาจ้าง The Base - อาร์เคดสองด่าน ซึ่งมาพร้อมกับ The Drop Elusive Target
และชุดของตกแต่งสำหรับ Freelancer Safehouse ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจ The Drop