HITMAN WOA - The Splitter Pack
ปลดล็อกชุดของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจ Splitter Elusive Target และรับการเข้าถึงสัญญาจ้าง The Replication - อาร์เคดสองด่าน ซึ่งมาพร้อมกับ Splitter Elusive Target