HITMAN WOA - The Undying Pack
ปลดล็อกชุดของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจ Undying Elusive Target และรับการเข้าถึงสัญญาจ้าง The Oroborous - อาร์เคดสามด่าน ซึ่งมาพร้อมกับ Undying Elusive Target