HITMAN WOA - Trinity Pack
Trinity Pack ประกอบด้วยไอเทม 9 รายการที่สามารถใช้ได้ใน HITMAN World of Assassination แพ็กไอเทมนี้ประกอบด้วยไอเทมต่อไปนี้ โดยธีมของแต่ละรายการนั้นแทนหนึ่งเกมจากเกมไตรภาค World of Assassination: