HITMAN World of Assassination Deluxe Edition
สวมบทบาทของ Agent 47 ในคอลเลกชัน World of Assassination ฉบับสมบูรณ์แบบ โดยตัวเกมมาพร้อมกับสถานที่อันโดดเด่นกว่า 20 แห่ง ความท้าทายนับร้อน และเนื้อหาดาวน์โหลดระดับพรีเมียมทั้งหมดในแพ็กเกจเดียวแบบครบจบ