HITMAN WOA - The Eminem vs. Slim Shady Pack
ปลดล็อกชุดของตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจ Reflection Elusive Target และรับการเข้าถึงสัญญาจ้าง The Antithesis - อาร์เคดสองด่าน ซึ่งมาพร้อมกับ Reflection Elusive Target