Hogwarts Legacy: Dark Arts Pack
Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็กชันแนว RPG แบบโอเพนเวิลด์ที่ชวนดื่มด่ำ ตอนนี้คุณจะได้ควบคุมความเป็นไปต่างๆ และเป็นศูนย์กลางการผจญภัยของคุณเองในโลกแห่งจอมเวท