Hogwarts Legacy: Digital Deluxe Edition
Hogwarts Legacy เป็นเกมแอ็กชันแนว RPG แบบโอเพนเวิลด์ของโลกในหนังสือแฮร์รี พอตเตอร์ ออกสำรวจและค้นพบสัตว์ร้ายที่น่าอัศจรรย์ ปรับแต่งตัวละครของคุณและปรุงยา เชี่ยวชาญในการร่ายเวทมนตร์ ยกระดับพรสวรรค์ และกลายเป็นจอมเวทที่คุณอยากจะเป็น
สัมผัสประสบการณ์ในฮอกวอตส์ในศตวรรษที่ 1800 ผูกมิตร ต่อกรกับจอมเวทศาสตร์มืด และตัดสินชะตาของโลกจอมเวทในที่สุด ตำนานคือสิ่งที่คุณสร้างขึ้นเอง ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกำหนด
ประกอบด้วย Haunted Hogsmeade Shop Quest ซึ่งจะให้คุณเข้าถึงดันเจี้ยนเพิ่มเติม, Shopkeeper's Cosmetic Set และร้านค้า Hogsmeade ภายในเกม