Homestead Arcana
สวมบทผู้วิเศษชาวไร่และผู้บุกเบิกทุ่งเลี้ยงสัตว์ที่เคยปนเปื้อนไมแอสมาอย่างลึกลับ ค้นพบความลับเบื้องหลังการปรากฏตัวของไมแอสมา ปลูกพืชเพื่อเพิ่มพลังคาถา และใช้เวทมนตร์ธรรมชาติเยียวยาดินแดน
สร้างบ้านไร้ของคุณเองตั้งแต่ขั้นตอนแรก ค้นพบพืชใหม่ๆ และดูแลสวนที่ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ของคุณเพื่อเยียวยาดินแดนและทำให้นี่เป็นสถานที่ของคุณเอง
เอาชีวิตรอดจากไมแอสมาสุดอันตราย ที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตบิดเบี้ยวอันตรายเพ่นพ่านอย่างเสรี และสำรวจเพื่อค้นพบความลับภายในนั้น
นำพืชและคาถาใหม่กลับมา ขยายบ้านไร่ แล้วเดินทางท่องไปให้ลึกยิ่งขึ้นในดินแดนแปดเปื้อนเพื่อค้นหาเมล็ดพันธุ์ สูตร และความรู้ใหม่ๆ
ใช้ความแข็งแกร่งของธรรมชาติในการประดิษฐ์คาถาใหม่ๆ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความท้าทายสุดเร้นลับที่รออยู่ ขณะที่คุณร่วมมือกับสหายแมวที่เป็นมิตรอย่างฮักเคิลเบอร์รีในการพิชิตไมแอสมาที่อันตรายถึงตาย