Homeworld 3 - Fleet Command Edition Upgrade Pack
แพ็กอัปเกรด The Fleet Command ประกอบด้วยไอเท็มต่อไปนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Fleet Command Edition โปรดทราบว่าแพ็กนี้ไม่รวมเนื้อหาใดๆ จาก Year One Pass