Homeworld 3 - เพลงประกอบ
Paul Ruskay ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภูมิทัศน์เสียงอันโดดเด่นสำหรับ Homeworld 3 และจะหวนกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่าในขณะที่คุณขับรถ เรียนหนังสือ หรือพิชิตกาแล็กซีที่รู้จักในชีวิตประจำวันของคุณ