Homeworld 3 - War Games - Taiidan Fleet Pack
จำเป็นต้องมี Homeworld 3 เพื่อเล่นเนื้อหา DLC เนื้อหา DLC แทบทั้งหมดจะใช้ได้ในโหมด War Games เท่านั้น
ศัตรูดั้งเดิมของ Hiigaran อย่างจักรวรรดิ Taiidan กลับมาอีกครั้งในโหมด War Games ของ Homeworld 3 10 ยานคลาสสิกจาก Homeworld ภาคออริจินัลในลวดลายย้อนยุคเข้ามาเติมกองทัพแห่ง Homeworld 3 Taiidan นำรูปแบบการเล่นโฉมใหม่มาสู่ War Games รวมถึงยานหลวงที่สร้างได้ลำเดียวของกองยาน War Games และยานพิฆาต Missile Destroyer ที่น่าเกรงขามและเป็นเอกลักษณ์
กองยานแนวตั้งรับ Taiidan - กองยานนี้แสดงให้เห็นเทคโนโลยีล้ำสมัยของจักรวรรดิ Taiidan ด้วยการให้ความสำคัญกับการป้องกันยาน Carrier รวมถึงการทำลายล้างและขัดขวางศัตรู
กองยานพิฆาต Missile Destroyer - กองยานนี้เชี่ยวชาญการบุกทุกแขนง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ยานพิฆาต Missile Destroyer ที่โหดเหี้ยมและแข็งแกร่ง