Homeworld 3 - Year One Pass
Year One Pass ประกอบด้วยสาม DLC ที่จะมาขยับขยายโหมด War Games แบบ Co-op ด้วยฝ่ายและอาร์ติเฟ็กต์ใหม่ที่เล่นได้