Homeworld: Deserts of Kharak Expedition Guide
แอปพลิเคชันสำหรับอ้างอิงควบคู่ไปกับ Homeworld: Deserts of Kharak ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังและตำนานโดยละเอียดของ Homeworld: Deserts of Kharak Operation Khadiim, การออกเดินทางไปยัง Jaraci Object เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้คน อุปกรณ์ทางทหาร และดาวเคราะห์ Kharak