Khaaneph Fleet Pack
ชาว Khaaneph ซึ่งมีสมญานามว่าเป็นผู้นำความตาย คือกลุ่มคนเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ในห้วงลึกของ Southern Desert จากการดักฟังสัญญาณ เราทราบว่า Gaalsien ศัตรูตัวฉกาจของเราเกรงกลัวพวกเขามาก
หน่วยลาดตระเวนของเรายืนยันฝีมือของพวกเขาในสนามรบ พวกเขาเก็บซากอาวุธและเทคโนโลยีของ Gaalsien ไปดัดแปลงอย่างน่ากลัว ทั้งเทคโนโลยีและกลยุทธ์ของพวกเขานั้นเน้นไปที่การโจมตี
Khaaneph มักจะโจมตีเป็นระลอกๆ และสามารถขัดขวางปฏิบัติการด้านทรัพยากรได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเข้าขนาบกองกำลังศัตรู ปล่อยโดรนระเบิด และถล่มเหยื่อด้วยขีปนาวุธจำนวนมหาศาล
แพ็คยานนี้จะเพิ่ม Kiith Khaaneph ซึ่งเป็นกองยานที่เล่นได้เข้ามา ทั้งสำหรับโหมดเล่นหลายคนและโหมด Skirmish ใน Homeworld: Deserts of Kharak Khaaneph Fleet ประกอบด้วย CARRIER, SIEGE CRUISER, BASERUNNER, PRODUCTION CRUISER ใหม่ และยูนิตใหม่ BLAST DRONE