Soban Fleet Pack
เลื่องชื่อด้วยความกล้าหาญทางด้านกลยุทธ์ ความสามารถในการปรับใช้เทคโนโลยีการทหารขั้นสูงเพื่อโจมตีระยะไกลอย่างรุนแรง และการขัดขวางการเคลื่อนไหวของข้าศึกและควบคุมสนามรบ ความสามารถเหล่านี้ทำให้กองยานนี้เป็นกองที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่เข้าสู่สนามรบมาในรอบหลายปี
แพ็คยานนี้จะเพิ่ม Kiith Soban ซึ่งเป็นกองยานที่เล่นได้เข้ามา ทั้งสำหรับโหมดเล่นหลายคนและโหมด Skirmish ใน Homeworld: Deserts of Kharak Soban Fleet ประกอบด้วย CARRIER, RAILGUN, BASERUNNER และ BATTLECRUISER โฉมใหม่