Homeworld 1 Remastered Soundtrack
นี่คือเพลงประกอบอย่างเป็นทางการของเกม Homeworld 1 Remastered ที่ประพันธ์โดย Paul Ruskay! มาพร้อมกับไฟล์ในรูปแบบ .MP3 และ FLAC เพลงประกอบ 37 เพลงจาก Homeworld 1 Remastered