Horizon Chase 2
Horizon Chase 2 คือเกมแข่งรถแนวอาร์เคดสุดคลาสสิกที่เดินเกมอย่างรวดเร็วและเข้าใจง่าย พร้อมทั้งมีโหมดเล่นหลายคนแบบออนไลน์สำหรับเกมทุกโหมด ภาพศิลป์ในสไตล์ที่โดดเด่น และเพลงประกอบที่ระทึกใจ
Horizon Chase 2 คือวิวัฒนาการใหม่แห่งแฟรนไชส์เกมรถแข่งที่ได้รับรางวัล เกมนี้ถือกำเนิดมาเป็นเกมอาร์เคด และจะเติมเต็มสัมผัสต่างๆ ของคุณด้วยเกมเพลย์ที่สมจริงและความเร็วสูง นี่คือยุคทองแห่งเกมแข่งรถอาร์เคด ซึ่งมีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วยประสบการณ์ที่ทันสมัยและพัฒนาใหม่ทั้งหมด
เกมเพลย์คลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์แห่งยุค 90 จะทำให้คุณควบคุมรถของคุณได้ตลอดเวลา ลืมการตั้งค่าที่ซับซ้อนไปได้เลย เพราะคุณจะแซง เข้าทางแยก หรือใช้ไนตรัสได้ง่ายๆ เอาชนะคู่อริของคุณเพียงพริบตา เล่นง่าย แต่ยากที่จะเชี่ยวชาญ เกมนี้ต้องใช้ทักษะการแข่งรถที่เฉียบขาดและการตอบสนองที่รวดเร็วเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณแล้วไปให้ถึงเส้นชัย
เล่นเกมทุกโหมดกับเพื่อนๆ เล่นกับเพื่อนบนโซฟาในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบแบ่งจอ หรือรวมพลแข่งขันใน Online Crew เพื่อให้คุยโวได้ว่าคุณเก่งที่สุด คุณสามารถแข่งตัวต่อตัวเพื่อศักดิ์ศรี หรือร่วมมือกันใน World Tour ก็ได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน นี่คือเกมอาร์เคดสำหรับทุกคน
ปลดปล่อยความระทึกของการแข่งขันด้วย Playground โหมดเกมของเราที่จะทำให้อะดรีนาลีนเดือดพล่าน ซึ่งออกแบบมาสำหรับสุดยอดการแข่งขันแบบออนไลน์และความท้าทายที่มันระเบิด ต่อกรกับคู่แข่งจากหลายๆ พื้นที่ใน Online Races ที่จะทำให้ใจคุณเต้นรัว วัดใจด้วย Challenges อันน่าตื่นตา ที่มีเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ในทุกหัวโค้ง นั่งเก้าอี้คนขับ เข้าร่วมแข่งขัน และโชว์ฝีมือการแข่งรถของคุณให้เฉิดฉายใน Playground
แข่งขันในโลกที่เป็น 3 มิติทั้งหมด การเลี้ยวแต่ละครั้งจะเผยให้เห็นสไตล์ภาพศิลป์ที่โดดเด่น ดื่มด่ำไปกับสีสันที่น่าตื่นตาของพื้นที่แต่ละแห่ง ตั้งแต่ทุ่งที่ตะวันสาดส่อง ไปจนถึงเมฆสายฟ้าที่พัดมากับพายุ ทั้งหมดนี้ยกระดับขึ้นด้วยเพลงประกอบจาก Barry Leitch ในตำนาน เกมนี้นำการเล่นแบบอาร์เคด และพลิกโฉมให้เป็นงานศิลปะที่น่าอัศจรรย์ ขอบฟ้าใหม่จะพาคุณไปยลความงามของการเดินทางที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ และคุณจะกลับไปไม่ได้แล้ว
สีแดงหรือน้ำเงินดีล่ะ งานสีเรียบๆ หรือแต่งลายแบบซับซ้อน เมื่อไปที่ Garage Shop คุณสามารถปรับแต่งรถของคุณให้เข้ากับสไตล์ส่วนตัวของคุณได้ ปลดล็อกไอเทมของตกแต่งใหม่ๆ และอัปเกรดค่าสถานะของคุณตลอดช่วง World Tour แข่งขันในทุกโหมดเกมเพื่อให้คุณปรับแต่งรถได้ครบทุกแบบ ชัยชนะไม่เคยหอมหวานขนาดนี้มาก่อน