Horizon Chase Turbo - Rookie Series
HORIZON CHASE TURBO DLC นำเสนอแคมเปญใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นใหม่และเด็กๆ ชวนเพื่อนและครอบครัวของคุณมาสนุกด้วยกันใน ROOKIE SERIES!
แคมเปญใหม่นี้จะเน้นไปที่ผู้เล่นอายุน้อยและผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์ ซึ่งจะสอนพื้นฐานของเกมในสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรสำหรับทุกคน เพื่อให้สามารถพัฒนาฝีมือได้โดยไม่ต้องรีบเร่ง ไม่มีกระดานผู้นำ การสะสมเหรียญ หรือเรื่องน้ำมันเชื้อเพลิงให้กังวล DLC นี้ช่วยให้ผู้เล่นมีสมาธิเกี่ยวกับการเรียนรู้แง่มุมหลักๆ ของการแข่งรถ
Rookie เป็นรถใหม่ล่าสุดที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์ในเกมแข่งรถ ประกอบด้วยระบบการควบคุมที่ยอดเยี่ยม และจะได้รับการอัปเกรดอัตโนมัติ เมื่อผู้เล่นมีความคืบหน้าในแคมเปญ
เมื่อผู้เล่นจบ Rookie Series จะสามารถปลดล็อกใบขับขี่ (Driver's License) พิเศษ ซึ่งเป็นการรับประกันถึงความพร้อมแล้วสำหรับการเข้าสู่ World Tour และโหมดเกมอื่นๆ