HORSE CLUB Adventures 2 - Hazelwood Stories
คุณพร้อมหรือยังกับการออกผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง ฤดูใบไม้ร่วงมาถึง Lakeside แล้ว และ HORSE CLUB กำลังรอคุณอยู่! ขี่ม้าไปกับเพื่อนๆ ของคุณ ทั้ง Hannah, Lisa, Sarah และ Sofia ให้พวกเธอพาคุณไปชมเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่า Hazelwood ซึ่งต้องใช้รูปถ่ายที่สวยที่สุดสำหรับการแข่งขันที่นั่น คุณจะหาวิวภาพถ่ายที่ดีที่สุดร่วมกันและถ่ายจากบนหลังม้าของคุณได้หรือไม่
มันก็ไม่ง่ายดายนัก แต่ก็โชคดีที่คุณได้พบเพื่อนๆ หลายคนที่คอยช่วยเหลือคุณ และหลังจากนั้นคุณก็สามารถเล่นเรื่องราวต่างๆ กับพวกเขาได้: ช่วยงานที่คอกม้า ถ่ายรูปนก ค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ นอกเหนือจากเรื่องหลักที่น่าตื่นเต้น ยังมีประสบการณ์มากมายรอคุณอยู่เช่นเดียวกัน
พิสูจน์ความสามารถด้านศิลปะหรือวิธีการฝึกม้าที่สวยงามของคุณบนสนามขี่ม้าแห่งดินแดนตะวันตกที่เต็มไปด้วยฝุ่น ในการแข่งม้าข้ามสิ่งกีดขวางอย่างรวดเร็ว ต้อนฝูงสัตว์ที่ดื้อรั้น หรือ "Pop & Gallop" ในขณะที่พยายามทำคะแนนของคุณให้สูงสุด!
สนุกไปกับการขี่ม้าในโลกกว้างที่ออกแบบมาด้วยความรัก: Hazelwood ชายหาดอบอุ่น ป่าฤดูใบไม้ผลิและหนองน้ำมืดครึ้ม ไปจนถึงภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ
ดูแลม้าของคุณ: ให้อาหาร อาบน้ำ ตัดเล็บหรือเพียงกอดม้าด้วยความรัก มิตรภาพและความสามารถของคุณจะค่อยๆ เติบโตขึ้นอย่างมั่นคง
ออกแบบตัวคุณและม้าในแบบที่คุณชอบ: ด้วยเสื้อผ้าที่ปลดล็อกได้กว่าร้อยชิ้นและการปรับแต่งมากมาย ค้นพบสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ
รวมถึงข้อความพากย์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และเพลงประกอบต้นฉบับโดย Winifred Phillips