แพ็กนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Fast X ภาคต่อล่าสุดของหนังบล็อกบัสเตอร์ระดับโลก Fast & Furious สร้างมาสำหรับผู้ที่ชอบซิ่งกระตุ้นอะดรีนาลีน และมีสายเลือดรักการแข่งรถ คอลเลกชันของคุณต้องการรถพันธุ์แกร่งสุดแรงเหล่านี้
67 Chevy El Camino ที่โดดเด่น, Alfa Romeo Giulia Sprint GTA เพชรเม็ดงามจากอิตาลี, BMW M5 (E34) สุดดุดัน และ Datsun Custom 240Z จอมดริฟท์ พร้อมเข้าสู่สนามแข่งเสมือนจริงแล้ว!