แพ็กนี้ชื่อว่า Mega Bites แต่ไม่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด
เพิ่มเข้าคอลเลกชันของคุณเลย การพลาด Mega Bites Free Pack จะเป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวง!