ซื้อ Mercedes-Benz Pack เลยตอนนี้ แล้วคุณจะได้ไม่พลาดสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของบริษัทสัญชาติเยอรมันนี้: รถแข่งอันทรงพลังและสง่างาม ไม่ว่าจะวิ่งในหรือนอกสนามแข่ง แพ็กนี้ประกอบด้วย 2016 Mercedes-AMG GT3, 2019 Mercedes-Benz A-Class, 1993 Mercedes-Benz E 36 AMG Estate Custom และ 1971 Mercedes-Benz 300 SEL 6.8 AMG เพื่อผสมผสานอารมณ์ของวันวานเข้ากับอะดรีนาลีนของยุคปัจจุบัน ยานพาหนะสี่คันที่พร้อมลุยทุกสนามแข่ง และเหมะกับสไตล์การขับทุกรูปแบบ เพิ่ม Mercedes-Benz Pack เข้าไปในคอลเล็กชันของคุณ และ AMG จะทำให้คุณทึ่ง เมื่อเร่งความเร็วเต็มพิกัด!