คุณบางคนอาจจะเคยเห็นรถเหล่านี้ตามท้องถนนมาก่อน หรือบางทีผู้เล่นที่มีอายุน้อยที่สุดจะได้รู้จักรถเหล่านี้ที่นี่เป็นครั้งแรก แต่ไม่เคยสายเกินไปที่จะได้ประจันหน้ากับตำนานที่แท้จริง ผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถ และโดยเฉพาะผู้ที่รักรถที่ถูกสร้างมาเพื่อเป็นผลงานชิ้นเอกในด้านพลังและความแรงที่ขับเคลื่อนด้วย 4 ล้อ ต้องไม่พลาด Old but Gold Pack ซึ่งประกอบด้วย 1994 Bugatti EB110 SS, Lancia Delta HF Integrale ในตำนาน, Lancia Stratos Group 5 และ Nissan Skyline GT-R R32
รถแข่งสี่คันกำเนิดขึ้นตอนที่รถยนต์ยังคงเป็นเรื่องของยางมะตอย น้ำมัน ล้อที่เสียดดัง และความสุขในการขับขี่ที่แท้จริง ย้อนวันวานสู่อดีตที่จะนำพามาซึ่งอนาคตที่เต็มไปด้วยชัยชนะ! เพิ่มรถที่ต้องมีเหล่านี้เข้าคอลเลกชันของคุณ!