รับรถคลาสสิกที่ยกระดับสไตล์และขุมพลังใหม่ นี่คือปรัชญาที่ขับเคลื่อน Hot Rods รถแข่งปีศาจที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งใส่ลงไปในห้องเครื่องไม่ได้! แรงม้าที่ล้นเหลือพร้อมปลดปล่อยในสนามเพื่อเร่งความเร็วเต็มพิกัดและทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง โดยเฉพาะคู่แข่ง!