พูดคุยเกี่ยวกับความต่างขั้ว อีกด้านหนึ่ง รถที่มีไลน์โฉบเฉี่ยวสวยงาม พร้อมแอโร่ไดนามิกระดับสุดยอดที่จะมาทำลายความหวังของคู่แข่ง รถแข่งที่เกิดมาเพื่อสนามแข่งและความเร็ว อีกด้านหนึ่ง ความมุ่งมั่นขีดสุดด้านขุมพลังที่ไม่มีใครมาหยุดยั้งได้ พร้อมเอาชนะทุกอุปสรรคไม่ว่าจะยากแค่ไหน แม้แต่สนามที่อันตรายที่สุดยังต้องสยบ