Hotel - Lake Edition
Lake Edition เพิ่มตำแหน่งที่ตั้งรีสอร์ตใหม่ นั่นคือ ทะเลสาบที่เงียบสงบและมีป่าไม้รายล้อม สถานที่แห่งนี้เป็นสรวงสวรรค์แห่งความสงบที่แท้จริง ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่โหยหาธรรมชาติและป่าเขา