House Flipper - Pets DLC
คุณจะพอมีพื้นที่ว่างให้กับคนพิเศษบางคนในที่พักของคุณ ซึ่งเพิ่งรีโนเวทหรือไม่ ต้องขอบคุณ Pets DLC ที่ทำให้คุณมีโอกาสได้ดูแลสหายที่น่ารัก และได้ใช้เวลาอันยอดเยี่ยมด้วยกัน!
บัดดี้ขนฟูตัวใหม่ของคุณคือ หนึ่งในสิบสุนัขหรือแมวยอดนิยม แต่ข่าวดีไม่ได้มีเพียงแค่นี้! DLC นี้ยังให้คุณเลือกสัตว์ชนิดอื่นๆ เช่น กระต่าย เต่า นกแก้ว หรือแฮมสเตอร์ได้ด้วย!
เข้าถึงชุดไอเทม และของตกแต่งสุดพิเศษที่จะช่วยคุณออกแบบบ้านในชนบทอันอบอุ่นสบายให้กับตัวคุณ และสัตว์เลี้ยงของคุณ โซฟานั่งสบาย หมอนนุ่มๆ และของตกแต่งมากมายจะเป็นตัวช่วยสำหรับงานรีโนเวทบ้านของคุณ!
อย่าลืมจัดเตรียมพื้นที่แจ่มๆ และอบอุ่นให้เพื่อนรักสี่ขาสุดน่ารักของคุณด้วยล่ะ! ห้องที่ออกแบบพิเศษ และมีโซนวิ่งเล่นในสวนหลังบ้านน่าจะดีไม่ใช่เล่น สถานที่ใหม่และพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่น่าจะสร้างความทรงจำอันรื่นรมย์มากมาย ค้นพบอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ตั้งแต่บ้านที่มีห้องใต้หลังคาแสนสบาย และระเบียงไปจนถึงบ้านในชนบท 2 ชั้นขนาดใหญ่!
คุณฝันที่จะได้ยืนอยู่หน้าบ้านในชนบทแบบสบายๆ เคียงข้างกับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของคุณใช่ไหม หากคำตอบคือ "ใช่" แล้วล่ะก็ DLC นี้พร้อมให้คุณเล่นแล้วที่นี่!