House of Legacy
สร้างฐานได้อย่างอิสระเหนือชั้น: กำหนดโชคชะตาของคุณด้วยความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในขณะที่คุณสร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ มากมาย และสร้างอาณาจักรของคุณตามวิสัยทัศน์ของคุณ
ปฏิสัมพันธ์ที่ซับซ้อน: ออกสำรวจไปในเขาวงกตแห่งความสัมพันธ์ พันธมิตร และความอาฆาตพยาบาทไปกับเหล่า NPC มากมายที่มาจากตระกูลขุนนางนับสิบผ่านคลังการโต้ตอบและกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเผยโฉม
การบริหารที่สมจริง: ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งระบบราชการที่สมจริง ซึ่งเลียนแบบเครือข่ายอันซับซ้อนของการเลื่อนตำแหน่ง การแข่งขัน และความเฉียบแหลมในการบริหารจากยุคโบราณ
ความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์: กวัดแกว่งดาบแห่งกลยุทธ์ นำกองทหารของคุณเข้าสู่การต่อสู้ และปราบปรามการจลาจลเพื่อให้แน่ใจว่าบัลลังก์จะยืนหยัดมั่นคง
สร้างมรดกของคุณให้ยืดหยัดเหนือกาลเวลา ในขณะที่คุณเพิ่มพูนทรัพย์สิน เลี้ยงดูลูกหลาน และเตรียมตระกูลของคุณให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง สร้างและฟื้นฟูดินแดนของบรรพบุรุษ พร้อมกับดูแลอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ค้ำจุนตระกูลของคุณ
มอบความรู้ให้แก่สมาชิกตระกูลของคุณ ให้พวกเขาแต่งงานกับตระกูลอื่น และผลักดันตระกูลของคุณไปสู่ความยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะด้วยน้ำหมึกของการสอบราชการหรือเหล็กกล้าในสนามรบ ร่วมมือและแข็งข้อกับตระกูลคู่แข่ง รวมถึงเชื้อสายราชวงศ์ผู้ไม่ย่อท้อในการช่วงชิงอำนาจ เพื่อถักทอโชคชะตาของคุณเอง
ในขณะที่คุณต้องรับบทบาทเป็นผู้ปกครอง ผืนผ้าใบแห่งดินแดนของคุณนั้นก็กำลังรอการตัดสินใจอย่างเชี่ยวชาญของคุณอยู่ สร้าง รื้อถอน และประกอบสิ่งปลูกสร้างขึ้นมาใหม่ในดินแดนของคุณได้ตามที่คุณต้องการ ปกครองดินแดนของคุณด้วยสติปัญญา และก้าวขึ้นมาเป็นประธานเหนือฝ่ายปกครองและฝ่ายค้าน คุณจะเป็นเพียงผู้ปกครองหรือเจ้าแห่งการบงการกันแน่
คุณต้องเลือกเส้นทางสู่อำนาจในโลกที่กำลังสั่นคลอน ซึ่งมีกองกำลังกบฏครองอำนาจสูงสุด วิงวอนราชสำนัก จัดกองทัพของคุณเอง ใช้ศิลปะการทูต หรือแม้แต่หว่านความขัดแย้งและเกลี้ยกล่อมกลุ่มกบฏให้ยอมจำนน ซึ่งคุณสามารถใช้ทั้งหมดนี้เพื่อปราบกบฏได้ คว้าชัยชนะมาครอง แล้วรางวัลแห่งเกียรติยศและยศศักดิ์จะรอคอยคุณอยู่ แต่ถ้าคุณพลาด พันธมิตรลับก็อาจทำให้สมดุลของอำนาจเปลี่ยนแปลงไปได้