HumanitZ
HumanitZ เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบโอเพนเวิลด์ที่มีมุมมองจากด้านบน นำเสนอเรื่องราวในโลกที่พังทลายหลังการระบาดของซอมบี้ คุณคือหนึ่งในผู้รอดชีวิตไม่กี่คนที่พยายามเป็น "มนุษย์" ให้ได้นานที่สุด อดีตไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่คุณสามารถสร้างสิ่งที่แตกต่างวันนี้และทำเพื่ออนาคตของมวลมนุษยชาติ
การแพร่ระบาดของซอมบี้ได้ทำลายล้างอารยธรรมที่เรารู้จักจนหมดสิ้น พวก Zeek เข้ามารุกรานจนกลายเป็นนักล่าที่อันตรายที่สุดของโลก หลายปีต่อมา มนุษย์ธรรมดาใกล้สูญพันธุ์ ทำให้ต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างโดดเดี่ยวเพื่อพยายามเอาชีวิตรอดในโลกใบใหม่ที่โหดร้ายนี้
ยินดีต้อนรับสู่ HumanitZ เกมเอาชีวิตรอดแบบโอเพนเวิลด์ที่มีมุมมองจากด้านบน คุณจะต้องพยายามสร้างความแตกต่างและนำมนุษยชาติกลับมาในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารให้ได้
คุณจะเสี่ยงเข้าเมืองเพื่อไปหาของหรือไม่ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีพวก Zeek อยู่เต็มไปหมด หรือคุณจะลองเอาชีวิตรอดในแถบชานเมืองด้วยการล่าสัตว์ ตกปลา และทำฟาร์มแทน