ทำไมต้องเล่นเกมระหว่างการพัฒนา
เราเลือกให้มีการเล่นระหว่างการพัฒนาเนื่องจากเราต้องการรับคำติชมจากกลุ่มผู้เล่นเพื่อนำไปปรับปรุงเกม นอกจากนี้ยังทำให้เราเข้าใจกลไกที่ผู้เล่นรู้สึกว่าควรมีอยู่ในเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราอาจมองข้ามหรือไม่ได้ให้ความสำคัญเท่าที่ควร
เราคาดว่าเกมจะอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนาประมาณ 6-12 เดือน แน่นอนว่าช่วงเวลาดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับอุปสรรคในการพัฒนาที่แตกต่างกัน แต่คาดว่าระยะเวลาจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก
นอกเหนือจากฟีเจอร์ที่มีอยู่แล้ว เราได้วางแผนให้เวอร์ชันสุดท้ายมีผู้ค้า, ฝ่าย AI, ภารกิจ และเป้าหมาย รวมถึงสถานการณ์แบบอิสระ นอกจากนี้ เวอร์ชันสุดท้ายจะมียานพาหนะมากขึ้น ระบบดัดแปลงยานพาหนะ อาวุธเพิ่มเติม การสร้างฐานเพิ่มขึ้น การประดิษฐ์มากขึ้น และอีกมากมาย!
เราจะคอยอัปเดตผ่านช่องทาง Steam รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ Discord ของเรา เราได้สร้างชุมชนที่เปิดกว้างมาก ซึ่งขณะที่เกมพัฒนาจะมีนักพัฒนาที่คอยตอบข้อเสนอแนะและคำแนะนำ