เดโม Hundred Days - เกมจำลองผลิตไวน์
Hundred Days จะพาคุณไปพบกับการเดินทางรอบโลกที่ลืมไม่ลง เพื่อค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่แห่งการทำไวน์ ลิ้มรสเกมของเราได้โดยการดาวน์โหลดเดโม และเพิ่มเกมเข้าสู่รายการที่ชื่นชอบของคุณ