Huntdown
บนผืนท้องถนนในอนาคตที่เต็มไปด้วยความโกลาหล ที่ซึ่งแก๊งอาชญากรเรืองอำนาจ และแม้แต่เหล่าตำรวจก็ไม่กล้าจะเหยียบย่าง มีเพียงเหล่านักล่าค่าหัวเท่านั้นที่สามารถปลดปล่อยเมืองออกจากเงื้อมมือของความชั่วร้ายได้ บดขยี้แก๊งอาชญากรและออกสังหารไปในเกมแอคชั่นยิงปืนแบบตะลุยด่านสุดเดือดที่มาพร้อมเสียงหัวเราะ
ออกล่าเดี่ยว หรือยิงข่มขวัญและมุ่งเข้าไปประจันหน้ากับศัตรูร่วมกับเพื่อนในโหมด Co-op (เล่นร่วมกัน) ที่ซึ่งคุณสามารถยิง วิ่ง กระโดด และหลบเข้าที่กำบังในภูมิทัศน์ของเมืองยุค 80 ที่เต็มไปด้วยแสงนีออน และภาพกราฟฟิตีมากมาย
ศิลปะภาพพิกเซล 16 บิตและภาพแอนิเมชันที่วาดด้วยมือ ซึ่งมาพร้อมกับการเล่นเกมในระดับ 60-FPS ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นที่ลื่นไหล และเสียงประกอบแบบสังเคราะห์สุดน่าทึ่ง
ไล่ล่าทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่พวกอันธพาลที่เหี้ยมโหดไปจนถึงเหล่านักเลงฮอกกี้ อีกทั้งตัวเกมยังเต็มไปด้วยคนร้ายและหัวหน้าโจรแบบ 16 บิต ซึ่งต่างก็มีอาณาเขตและคลังอาวุธให้คุณได้ยึดครอง