เพลงประกอบ Icewind Dale: Enhanced Edition
ปล่อยให้เพลงประกอบต้นฉบับของ Icewind Dale: Enhanced Edition ซึ่งประพันธ์โดย Jeremy Soule พาคุณไปสู่ยอดเขาหิมะของ Spine of the World ทั้ง 51 เพลงมาในรูปแบบไฟล์ MP3 และ FLAC ที่ไม่มีการสูญเสียข้อมูล เพื่อให้คุณเลือกฟังได้ตามใจ